Top 40 dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói TPHCM uy tín nhất

Mục lục

Như đã biết, thành phố Hồ Chí Minh đã và đang là nơi có tốc độ phát triển mạnh nhất cả nước, các khu đô thị, chung cư, văn phòng mọc lên ngày càng nhiều từ đó kéo theo nhu cầu chuyển văn phòng cũng ngày càng cao. Việc mở rộng hoạt động kinh doanh, cơ sở vật chất dần trở thành nhu cầu tất yếu của mỗi công ty, doanh nghiệp nhằm kịp thời thích nghi với nền kinh tế hội nhập và phát triển hiện nay. Có thể nói, khó thấy một công ty, doanh nghiệp nào chưa từng trải qua ít nhất một lần di dời nơi làm việc. Thế nhưng, chuyển văn phòng lại là một vấn đề khá nan giải, khó khăn bởi nó đòi hỏi người thực hiện phải có nhiều kinh nghiệm, kỹ thuật. Hiểu được điều đó, các dịch vụ chuyển dọn văn phòng trọn gói ra đời giúp hoá giải những lo lắng, trăn trở của bạn. Tuy nhiên, để chọn lựa đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng không hề đơn giản. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ cũng như cách chuyển văn phòng sao cho đơn giản mà lại hiệu quả thì hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết “Top 40 dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói TPHCM uy tín nhất“.

Một số khó khăn, nỗi lo chung của hầu hết doanh nghiệp khi thực hiện vận chuyển văn phòng?

Top 38 dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín giá rẻ TPHCM

  • Sự an toàn của đồ đạc: đồ đạc văn phòng rẩt đa dạng bao gồm các thiết bị, máy móc có giá trị cao như máy vi tính, máy in, bàn ghế… hay sổ sách, hồ sơ quan trọng không biết phải sắp xếp, vận chuyển ra sao để tránh hư hỏng, thất lạc.
  • Về chi phí vận chuyển: đây là nỗi lo chung của hầu hết công ty, doanh nghiệp. Việc chuyển văn phòng sẽ tốn không ít tiền, chưa kể nếu không may gặp những đơn vị vận chuyển kém chất lượng, bạn có thể sẽ phải trả thêm các khoản chi phí phát sinh không mong muốn.
  • Thời gian thực hiện công việc cũng là mối bận tâm lớn của nhiều đơn vị bởi nếu mất quá nhiều thời gian cho việc chuyển dọn sẽ gây nên sự tổn thất nghiêm trọng đến việc làm ăn, hoạt động công ty.
  • Bối rối trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ bởi hiện nay trên thị trường có quá nhiều công ty, doanh nghiệp cung cấp loại dịch vụ này mà không biết đâu là địa chỉ uy tín, đâu là địa chỉ kém chất lượng…
  • … Kéo theo đó là nhiều mối lo ngại khác.

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói TPHCM thay vì tự thực hiện?

Từ trước đến nay, chắc hẳn bạn cũng từng ít nhất một lần trải qua cảm giác mệt mỏi, khó khăn khi chuyển dọn nhà cửa bởi toàn bộ đồ đạc bạn phải tự mình đóng gói, vận chuyển cũng như sắp xếp lại khi đến nơi ở mới. Chỉ là chuyển nhà thôi đã khiến bạn gặp nhiều khó khăn đến thế thì thử hỏi đối với một văn phòng nhiều máy móc, thiết bị bạn có thể tự chuyển dọn mà vẫn đảm bảo an toàn, đảm bảo công ty sẽ hoạt động bình thường hay không?

Chưa kể, bạn có chắc nhân viên của mình có đủ kỹ thuật, kinh nghiệm để thực hiện việc chuyển dọn? Vốn chỉ quen với công việc bàn giấy họ sẽ dễ cảm thấy choáng ngợp trước việc phải tháo dỡ, đóng gói các thiết bị, máy móc trong công ty, việc đổ vỡ, hư hỏng cũng từ đó cũng rất dễ xảy ra. Nếu vậy không phải bạn sẽ tốn nhiều chi phí hơn so với dự tính sao?

Hơn nữa, nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc này thì tôi chắc rằng bạn sẽ phải tốn không ít thời gian để hoàn thành nó. Đầu tiên, bạn sẽ phải tự lên kế hoạch vận chuyển sao cho hợp lý, chỉnh chu. Tiếp đến, bạn phải tốn rất nhiều thời gian cho việc tự đóng gói đồ đạc, chuẩn bị phương tiện vận chuyển, bốc xếp hàng hoá lên xe cũng như sắp xếp lại chúng khi đến nơi ở mới. Lúc này, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạn.

5 Tiêu chí cơ bản đánh giá 1 đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói TPHCM uy tín, chuyên nghiệp của Chuyển Nhà 247?

Đội ngũ nhân viên Đơn vị chuyên nghiệp phải sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, có trách nhiệm, đúng giờ, ứng xử lịch sự với khách hàng. Ngoài ra, khi đi làm phải mặc đồng phục công ty.
Số lượng xe tải, thiết bị hỗ trợ Sở hữu đội ngũ xe tải, xe cẩu, xe nâng … đa dạng, đầy đủ kích thước.
Đầy đủ giấy phép hoạt động Phải có đầy đủ giấy phép hoạt động, người đai diện pháp luật và các chứng nhận liên quan khác.
Độ hài lòng của khách hàng Khách hàng trực tiếp đánh giá trên các phương tiện truyền thông như: Facebook, Website hoặc những hợp đồng sử dụng lại dịch vụ.
Thâm niên trong ngành Độ nổi tiếng, số năm hoạt động của doanh nghiệp trong ngành vận chuyển.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng TPHCM do các đơn vị vận chuyển cung cấp?

Tiết kiệm thời gian

Vận chuyển văn phòng có rất nhiều khâu như tháo dỡ, đóng gói thiết bị, máy móc, hồ sơ, bốc xếp… riêng khâu vận chuyển đồ đạc đã có thể chiếm đến mấy ngày liền. Chưa kể, nếu doanh nghiệp của bạn có quy mô lớn không biết sẽ phải mất bao lâu. Thế nhưng, khi chọn sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, bạn sẽ không cần phải tự làm bất cứ việc gì bởi chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện tất cả công đoạn một cách nhanh chóng, gọn gàng nhất.

Tối ưu hóa chi phí

Chi phí luôn là mối bận tâm lớn, phải tính toán thế nào để việc chuyển văn phòng được thực hiện tiết kiệm mà vẫn mang đến hiệu quả tốt nhất thật không đơn giản. Rất khó để có thể tính chính xác số phương tiện vận chuyển, vật liệu đóng gói cũng như lượng nhân công cần thiết. Hơn nữa, tự chuyển văn phòng bằng chính nhân viên của mình cũng không mấy khả quan bởi không phải ai cũng có đủ sức khoẻ, ngoài ra việc này còn gây ảnh hưởng ít nhiều đến hoạt động công ty. Trái lại, khi sử dụng dịch vụ trọn gói, doanh nghiệp bạn dễ dàng chủ động hơn trong việc dự trù kinh phí từ đó giúp tiết kiệm tối đa chi phí so với dự tính tự chuyển dọn lúc ban đầu.  

Giảm thiểu tối đa rủi ro về hư hao đồ đạc

Tự chuyển văn phòng sẽ dễ gây ra những tổn thất, thiệt hại về tài sản bởi sự thiếu kinh nghiệm, kỹ thuật. Tuy nhiên, bạn sẽ không cần lo lắng bị thất lạc hồ sơ hay hư hại máy móc, thiết bị nữa vì khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói thì các đơn vị vận chuyển luôn đảm bảo toàn bộ đồ đạc của bạn sẽ được giữ an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình thực hiện di dời văn phòng.

Quy trình chung khi triển khai dịch vụ vận chuyển văn phòng TPHCM?

Để có được một chất lượng dịch vụ tốt nhất, nhằm phục vụ tốt mọi yêu cầu vận chuyển của khách hàng thì các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói TPHCM cũng đã nghiên cứu và đúc kết được một quy trình vận chuyển vô cùng chuyên nghiệp và khoa học.

1. Tiếp nhận thông tin, yêu cầu vận chuyển từ quý khách hàng

Đây là bước đầu tiên chiếm vai trò quan trọng trong nhất. Bạn có thể đến trực tiếp văn phòng hoặc gọi vào số Hotline của các công ty vận chuyển khi có nhu cầu cần tư vấn và hỗ trợ sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Sau khi tiếp nhận thông tin khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành cử các chuyên viên đến tận nơi khảo sát trực tiếp những thông tin về khối lượng đồ đạc, điều kiện địa hình, thời gian hoàn thành dự kiến, quãng đường di chuyển giữa hai văn phòng, số nhân công cần thiết… để lên phương án thi công chỉnh chu đồng thời báo giá cụ thể cho quý khách hàng

Ngoài ra, đối với những công trình đặc thù, có yêu cầu khắt khe của nhà nước, chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng đầy đủ các bước theo đúng quy trình làm việc của doanh nghiệp, bao gồm: khảo sát -> lập ra phương án thi công -> lập hồ sơ đấu thầu cũng như đại diện ban lãnh đạo công ty đến thuyết trình cho quý khách hàng

2. Khảo sát – Báo giá – Ký hợp đồng vận chuyển

Bước tiếp theo, nhân viên của các công ty vận chuyển sẽ đến trực tiếp gặp khách hàng theo thời gian đã thoả thuận trước để khảo sát cũng như lên phương án vận chuyển, đóng gói từng loại hàng hoá sao cho hợp lý nhất. Đồng thời chúng tôi cũng sẽ thông báo mức giá dịch vụ cũng như trình bày kế hoạch di dời văn phòng đến bạn.  Nếu bạn đồng ý với mức giá cũng như phương án chúng tôi đề ra thì hai bên sẽ tiến hành triển khai hợp đồng. Hợp đồng ký kết sẽ bao gồm các điều khoản dựa trên trách nhiệm và quyền lợi của đôi bên.

3. Thực hiện hợp đồng vận chuyển

Theo đúng như thời gian đã được thoả thuận trước đó, nhân viên và đội ngũ phương tiện của đơn vị vận chuyển cam kết sẽ có mặt đúng giờ và phối hợp với khách hàng nhanh chóng tiến hành việc chuyển dọn.

Đầu tiên, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành tháo dỡ máy vi tính, máy in, mạng internet một cách cẩn thận. Các thiết bị này cùng với những đồ dùng nội thất văn phòng như bàn, ghế, kệ, tủ sẽ được bao bọc, đóng gói bằng vật liệu mềm, chống sốc, đảm bảo không va đập mạnh trong suốt quá trình vận chuyển.

Tiếp đến, đối với hồ sơ, tài liệu văn phòng,  chúng tôi sẽ tiến hành bàn bạc với quý công ty để thực hiện phân loại, sắp xếp vào các thùng carton kèm theo đó là chú thích trên mỗi thùng tên loại tài liệu bên trong giúp bạn dễ dàng tìm kiếm, tránh tình trạng thất lạc, bỏ sót khi đến nơi làm việc mới.

Sau đó là công đoạn bốc xếp hàng hoá lên xe vận chuyển đến văn phòng mới. Tại đây, nhân viên bốc xếp sẽ hỗ trợ quý khách hàng sắp xếp, lắp đặt lại toàn bộ thiết bị, máy móc, vật dụng theo đúng sơ đồ mà khách hàng đã thiết kế trước đó hoặc theo sự chỉ dẫn của khách hàng.

4. Nghiệm thu thanh toán hợp đồng

Quý hàng kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc, thiết bị, cùng những tài sản khác sau khi chúng tôi đã hoàn thành xong tất cả các khâu nêu trong hợp đồng. Nếu không có bất kì thắc mắc nào, quý khách hàng tiến hành thanh toán số tiền đã thoả thuận trước đó và hai bên thực hiện thanh lý hợp đồng. Ngoài ra, nếu có bất kì hư hại, tổn thất nào trong quá trình vận chuyển, thì các đơn vị cũng sẽ có giải pháp đền bù tài sản cho quý khách hàng.

5/5 - (108 bình chọn)
1.

Chuyển Văn Phòng Trọn Gói Thân Thiện 247 (Chuyển Nhà 247)

Vận Tải Thân Thiện 247 (Chuyển Nhà 247) là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín giá rẻ hàng đầu tại TPHCM. Với hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển, Chuyển Nhà 247 đã và đang phục vụ hơn 10.000 khách hàng trong đó phải kể đến: Ngân hàng BIDV, Vietcombank, Techcombank, Eximbank, Đông Á, Isuzu, Huyndai, Thaco Trường Hải, Thế Giới Di Động, Bách Hóa Xanh. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm cùng với đó là hệ thống hơn 300+ đầu xe tải với đầy đủ chủng loại và tải trọng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, trong năm nay Chuyển Nhà 247 tự hào lọt top thương hiệu vận chuyển uy tín được cộng đồng báo chí đánh giá cao: 24h.com.vn, Thanh Niên, Pháp Luật, Phụ Nữ

Các dịch vụ mà Chuyển Nhà 247 đang cung cấp:

  • Chuyển nhà trọn gói TPHCM
  • Chuyển văn phòng trọn gói TPHCM
  • Chuyển kho xưởng
  • Cho thuê xe cẩu
  • Cho thuê xe nâng
  • Cho thê xe tải chở hàng
  • …..
Chuyển Văn Phòng Trọn Gói Thân Thiện 247 (Chuyển Nhà 247)
Chuyển Văn Phòng Trọn Gói Thân Thiện 247 (Chuyển Nhà 247)
Hotline: 0838.890.890 | 0901.137.139 ‭
Email: vantaithanthien247@gmail.com
2.

Vận Tải Tiến Cường 24H (Chuyển Nhà 24H)

Chuyển Nhà 24H là đơn vị vận chuyển thuộc Công ty TNHH Thương Mại Phát Triển Vận Tải Tiến Cường 24H chuyên hoạt động trong các lĩnh vực: Chuyển nơi ở, chuyển văn phòng, dịch vụ chuyển nhà trọ, di dời kho xưởng trọn gói uy tín, chất lượng. Những lý do bạn nên chọn dịch vụ vận chuyển ở Tiến Cường:

  • Tiết kiệm tối đa chi phí khi sử dụng dịch vụ.
  • Lập kế hoạch chuyển văn phòng chi tiết, chuyên nghiệp.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tài xế lái xe với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, thông thạo nhiều địa hình, đường sá.
  • Đền bù 100% giá trị hàng hoá ở thời điểm hiện tại nếu xảy ra trường hợp đổ vỡ, thất thoát.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, hệ thống xe tải lớn nhỏ sẵn sàng phục vụ quý khách hàng bất kỳ lúc nào.
  • Đảm bảo cung cấp cho quý khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, an toàn.
  • Sở hữu bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, di dời hàng hoá.
  • Ngoài ra còn có các bãi xe ở nhiều quận huyện trên địa bàn thành phố nhằm đáp ứng nhu cầu di dời, vận chuyển hàng hoá một cách nhanh chóng.

Với hơn 9 năm hoạt động trong nghề, Chuyển Nhà 24H luôn đặt sự hài lòng, niềm tin của quý khách hàng lên hàng đầu và không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ để mang đến cho mọi khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Chuyển Nhà 24H hứa hẹn sẽ là dịch vụ vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp không chỉ trên địa bàn thành phố mà còn ở khắp mọi nơi trên cả nước.

Vận Tải Tiến Cường 24H
Vận Tải Tiến Cường 24H
Hotline: 0866.689.639 | 0938.777.300
Email: chuyennha24h@gmail.com
3.

Vận Tải Thành Hưng

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ di dời nơi làm việc chất lượng tốt, giá cả phải chăng? Vậy thì Thành Hưng chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất! Bên cạnh dịch vụ di dời nơi làm việc đây còn là đơn vị chuyên cung cấp những dịch vụ vận chuyển, di dời kho xưởng, di dời nơi ở ở địa bàn thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành khác.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Thành Hưng hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm cũng như sự tin tưởng của quý khách hàng về chất lượng dịch vụ cũng như tác phong làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả. Khi sử dụng dịch vụ, Thành Hưng cam đoan quá trình vận chuyển, di dời hàng hóa sẽ được diễn ra một cách nhanh chóng, an toàn với chi phí hợp lý nhất.

Hơn nữa, hệ thống phương tiện vận chuyển còn được Thành Hưng đầu tư với quy mô lớn, đa dạng với nhiều loại xe cùng các tải trọng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Cuối cùng là đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện của công ty sẽ giải đáp toàn bộ những thắc mắc mà bạn đang gặp phải, mang đến cho quý khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.

Vận Tải Thành Hưng
Vận Tải Thành Hưng
Hotline: 1800.6159 | 0938.383.880
Email: thanhhunggroup.info@gmail.com
4.

Công ty TNHH Sài Gòn Moving 24H (SG Moving)

Hiện nay các ngành dịch vụ di dời nơi ở, nơi làm việc cạnh tranh nhau rất khốc liệt. Các công ty, doanh nghiệp mọc lên nhiều như nấm với vô số các chương trình khuyến mãi, giảm giá sốc. Tuy nhiên, SG Moving vẫn luôn nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của quý khách hàng. Bên cạnh dịch vụ di dời nơi làm việc, SG Moving còn hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác như: di dời nơi ở, kho xưởng cho các công ty, doanh nghiệp lớn với mức giá cạnh tranh; cho thuê xe tải, Taxi tải chở hàng. Những lợi ích bạn có thể sở hữu khi đến với dịch vụ di dời nơi làm việc của SG Moving: 

  • Cung cấp toàn diện các vật liệu đóng gói cần thiết như: Màng PE/PVC, màng xốp, thùng carton (3 lớp, 5 lớp, 7 lớp), băng keo các loại, thùng nhựa…
  • Tự chuẩn bị dụng cụ di dời nơi làm việc bao gồm: Xe đẩy (2 bánh, 4 bánh), xe nâng tay cùng những dụng cụ hỗ trợ cho việc tháo, lắp dễ dàng hơn như cờ lê dẹt, mỏ lết, tua vít dẹt, tua vít 4 cạnh…
  • Cung cấp phương tiện vận chuyển hàng hoá cho quý khách hàng với đa dạng các loại xe thuộc nhiều nhãn hiệu và tải trọng khác nhau.
Công ty TNHH Sài Gòn Moving 24H (SG Moving)
Công ty TNHH Sài Gòn Moving 24H
Hotline: 1800.6032 | 0898.147.879
Email: saigonmoving24h@gmail.com
5.

Vận Tải VietMoving

VietMoving hiện là nơi chuyên cung cấp các dịch vụ tháo lắp, đóng gói, bốc xếp… đặc biệt là di dời nơi làm việc, nơi ở uy tín, chuyên nghiệp tại các thành phố lớn và mở rộng quy mô sang các nước khác. Đến với VietMoving bạn sẽ không phải đau đầu với việc dọn dẹp, bốc xếp hàng hóa khi di dời văn phòng, nơi ở.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói ở TPHCM ngày càng chiếm được sự tin tưởng của nhiều khách hàng bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, quy trình vận chuyển khép kín đảm bảo cho việc vận chuyển hàng hoá an toàn, tránh tình trạng hư hại, thất lạc. Bên cạnh đó, việc tháo dỡ, đóng gói, bốc xếp hàng hóa lên xe cũng sẽ được chúng tôi hỗ trợ từ A đến Z, bạn sẽ không cần phải đụng tay vào bất cứ việc gì.

Vận Tải VietMoving
Vận Tải VietMoving
Hotline: 0939.176.176 | (028).3838.2238
Email: info@taxitaisaigon.vn
6.

Công Ty Vinamoves

Hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, Công Ty TNHH Chuyển Dọn và Lưu Trữ Vina (Vinamoves) với phương châm “Sự tin tưởng và hài lòng của quý khách hàng là mục tiêu của chúng tôi” đã trở thành đơn vị nhận được nhiều lời khen cũng như sự tin tưởng của quý khách hàng và dần chiếm được vị thế nhất định trên thị trường.

Ngoài việc cung cấp dịch vụ di dời nơi làm việc, Vinamoves còn thành công trên các lĩnh vực khác như: di dời nơi ở trọn gói, cho thuê kho xưởng, vận chuyển quốc tế. Quy trình làm việc ở Vinamoves luôn được thực hiện theo kế hoạch rõ ràng dưới sự giám sát chặt chẽ, đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu của quý khách hàng. Hơn nữa với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, trình độ chuyên môn cao chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ.

Công Ty Vinamoves
Công Ty Vinamoves
Hotline: 0982.788.880 | (028).6258.9547 | (028).6258.9548
Email: info@vinamoves.com
7.

Công Ty Cổ Phần TM-DV-VC Toàn Cầu

Khi có nhu cầu di dời nơi làm việc, bạn thường hay gặp nhiều khó khăn trong việc tự tháo dỡ, bốc xếp vận chuyển hàng hoá đến nơi làm việc mới. Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Và Vận Chuyển Toàn Cầu sẽ là một đối tác mà bạn có thể đặt niềm tin. Tại đây chuyên cung cấp dịch vụ di dời nơi ở, nơi làm việc trọn gói uy tín, chất lượng nhất tại Tp. HCM  

Quy trình làm việc ở Toàn Cầu luôn được thực hiện nghiêm ngặt, đúng hẹn, có nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện. Luôn có một bản hợp đồng với những điều khoản rõ ràng, chi tiết được đóng dấu đỏ pháp nhân nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng. Hơn nữa, Công ty còn cam kết bồi thường 100% nếu làm tổn hại, thất thoát đến tài sản của quý khách hàng trong quá trình vận chuyển, vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Công Ty Cổ Phần TM-DV-VC Toàn Cầu
Công Ty Cổ Phần TM-DV-VC Toàn Cầu
Hotline: 0983.748.748
Email: chuyennhatoancautc@gmail.com
8.

Taxi Tải LPM® (LePhong Moving)

Bạn đang có nhu cầu di dời nơi ở, nơi làm việc nhưng chưa tìm được đơn vị nào cho thuê xe tải uy tín? Vậy thì hãy đến ngay với Taxi Tải LPM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, kỹ thuật tốt LPM chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy mà bạn không thể bỏ lỡ!

Hiện nay, dịch vụ cung cấp xe taxi tải ở LPM được khá nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao không chỉ nhờ vào chất lượng mà còn bởi mức giá hợp lý. Trước khi sử dụng dịch vụ, bạn sẽ được cung cấp bảng giá chi tiết cho toàn bộ dịch vụ đồng thời được đảm bảo không phát sinh thêm bất kì chi phí nào khác. Hơn nữa, khi trở thành khách hàng thân thiết bạn còn được nhận được chiết khấu từ 10-30% khi sử dụng dịch vụ.

Taxi Tải LPM®
Taxi Tải LPM®
Hotline: 0969.696.980
Email: chuyennhalephong@gmail.com
9.

Phú Mỹ Express

Với mục đích đem đến cho Quý Doanh nghiệp, Tổ chức, Cá nhân một dịch vụ vận chuyển chất lượng, uy tín nhất, Phú Mỹ Express luôn cố gắng không ngừng phục vụ tất cả những nhu cầu vận chuyển với giá cả cạnh tranh, đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, lành nghề. Hơn 6 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề Phú Mỹ Express tự hào là một trong những đơn vị vận chuyển số một Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ di dời nơi ở, nơi làm việc.

Một số lý do bạn nên lựa chọn Phú Mỹ Express:

  • Luôn chấp hành nghiêm ngặt quy chuẩn di dời nhà ở, nơi làm việc.
  • Hệ thống phương tiện vận chuyển đa dạng cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24.
  • Luôn được trang bị những thiết bị, công cụ hiện đại phục vụ cho việc tháo dỡ, lắp đặt, vận chuyển hàng hoá.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí một cách tối đa.
  • Tài sản luôn được đảm bảo an toàn 100% trong suốt quá trình chuyển dọn.

Ngoài những lợi ích trên, công ty còn có các mức ưu đãi, khuyến mãi vào cuối tháng cho những đối tác, khách hàng thân thuộc, thường xuyên sử dụng dịch vụ. Mọi thắc mắc hãy liên hệ thông tin bên dưới để được giải đáp.

Phú Mỹ Express
Phú Mỹ Express
Hotline: (028).3866.3838 – 0934.567.247
Email: contact@phumyexpress.vn
10.

Saigon Express

Bằng việc cung cấp các dịch vụ uy tín – chuyên nghiệp – thân thiện với giá thành hợp lý đã góp phần xây dựng nên thương hiệu vận chuyển hàng đầu của Saigon Express. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, Saigon Express đã và đang không ngừng cố gắng, đổi mới để hoàn thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ nhằm mang đến khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Những ưu điểm nổi bật khi đến với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói TPHCM của Saigon Express bao gồm: thời gian làm việc xuyên suốt 24/7 (kể cả lễ tết), hệ thống xe đa dạng cùng các trang thiết bị hiện đại, chi phí hợp lý, thời gian thực hiện nhanh chóng đảm bảo không ảnh hưởng đến hoạt động công ty. Ngoài ra, Saigon Express còn sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, luôn phục vụ khách hàng tận tâm chu đáo nhất.

Saigon Express
Saigon Express
Hotline: 0939.176.176
Email: info@taxitaisaigon.vn
11.

Công Ty TNHH DV Vận Tải Đức Minh

Với hơn 10 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực vận chuyển, Đức Minh là đơn vị hàng đầu về dịch vụ di dời nơi ở, nơi làm việc uy tín, chất lượng cao tại Việt Nam khi nhận được nhiều giải thưởng cao quý về chất lượng dịch vụ, mới nhất là giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ uy tín – chất lượng”. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, Đức Minh vẫn đang từng ngày cố gắng, nỗ lực để trở thành một trong những công ty, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hàng đầu thành phố.

Vận Tải Đức Minh sở hữu hệ thống xe tải lớn cùng đội ngũ nhân viên, tài xế trình độ chuyên môn cao, thành thạo mọi địa hình, đường sá. Vì thế, mọi công việc luôn được lên kế hoạch và thực hiện một cách nhanh chóng, an toàn hàng hoá tuyệt đối. Bên cạnh đó, đối với những khách hàng quen thuộc, thường xuyên sử dụng dịch vụ, công ty luôn có những ưu đãi, khuyến mãi cực sốc. Sự hài lòng của quý khách hàng luôn là mục tiêu phát triển hàng đầu của Đức Minh.

Công Ty TNHH DV Vận Tải Đức Minh
Công Ty TNHH DV Vận Tải Đức Minh
Hotline: 0903.867.706
Email: chuyennhaducminh@gmail.com
12.

Vận Chuyển Hưng Nguyên

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Công ty TNHH-TM-DV Vận Chuyển Hưng Nguyên đã và đang không ngừng phát triển, tạo dựng được chỗ đứng tốt trong lòng quý khách hàng bởi tác phong chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ cao với chi phí phải chăng.

Với đội ngũ gồm hàng trăm nhân viên được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao, tinh thần trách nhiệm trong công việc cùng quy trình làm việc khép kín, quy trình đóng gói, tháo dỡ, lắp đặt, bốc xếp, vận chuyển hàng hóa thành thạo sẽ làm hài lòng với cả những khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra, hệ thống phương tiện với nhiều loại tải trọng khác luôn sẵn sàng 24/24 để đáp ứng kịp thời nhu cầu của quý khách hàng.

Vận Chuyển Hưng Nguyên
Vận Chuyển Hưng Nguyên
Hotline: 0838.700.900
Email: vanchuyenhungnguyen@gmail.com
13.

Kiến Vàng Sài Gòn

Công ty Kiến Vàng Sài Gòn là đơn vị kinh doanh với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển. Trong nhiều năm qua, Kiến Vàng Sài Gòn không ngừng nỗ lực, cố gắng tiến bộ từng ngày với quyết tâm đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ di dời nơi ở, di dời nơi làm việc với chất lượng và giá thành tốt nhất. Đến với Kiến Vàng Sài Gòn, bạn có thể tuỳ thích lựa chọn những dịch vụ khác nhau tuỳ nhu cầu như: di dời văn phòng, cho thuê kho xưởng, xe tải; di dời nơi làm việc…

Với đội ngũ nhân viên có nghiệp vụ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, việc vận chuyển, di dời nơi làm việc, nơi ở sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, Kiến Vàng Sài Gòn còn có rất nhiều ưu đãi khác đang chờ đợi bạn đấy!

Kiến Vàng Sài Gòn
Kiến Vàng Sài Gòn
Hotline: (028).6275.6756 | 0913.939.596 | 0987.155.234
Email: kienvangsaigon@gmail.com
14.

Kiến Đỏ Moving

Kiến Đỏ Moving hiện là một trong những đơn vị uy tín nhất trong lĩnh vực di dời văn phòng trọn gói tại tp Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong vận chuyển, Kiến Đỏ Moving luôn cố gắng nỗ lực, không ngừng hoàn thiện chất lượng phục vụ tốt nhất để làm hài lòng quý khách.

Kiến Đỏ Moving luôn đảm bảo lợi ích cho quý khách hàng khi đến với dịch vụ di dời nơi làm việc: Tư vấn tận tình, báo giá trực tiếp qua được thoại, nhận ngay ưu đãi 10-30% khi khảo sát báo giá; tiết kiệm tối đa chi phí, nguồn nhân lực; quá trình vận chuyển nhanh chóng, được giám sát cẩn thận, đền bù 100% nếu xảy ra các trường hợp xấu như thất thoát, hư hỏng tài sản. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ.

Kiến Đỏ Moving
Kiến Đỏ Moving
Hotline: 1800.6157 | 0868.683.553
Email: nguyendachung.qx13@gmail.com
15.

Taxi Tải 24H Sài Gòn

Taxi Tải 24H Sài Gòn là một đơn vị cung cấp dịch vụ di dời nơi làm việc uy tín, chất lượng tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Tại đây chuyên cung cấp dịch vụ tháo lắp, đóng gói, bao bọc di dời nơi làm việc trọn gói giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Với mong muốn mang đến một dịch vụ vận chuyển tốt nhất tới quý khách hàng cùng với phương châm tạo dựng thành công dựa trên sự tin tưởng của quý khách hàng, Taxi tải 24H Sài Gòn không ngừng nỗ lực, phát triển hơn từng ngày.

Sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bày bản, nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống phương tiện đa dạng về chủng loại, tải trọng, Taxi Tải 24H Sài Gòn tự tin sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến với dịch vụ.

Taxi Tải 24H Sài Gòn
Taxi Tải 24H Sài Gòn
Hotline: 0835.222.234 | 0989.164.174 | 0909.041.350
Email: taxitai24hsaigon@gmail.com
16.

Công Ty TM-DV Nhất Tín

Với nhiều năm trong nghề vận chuyển tại TPHCM, với hơn hàng trăm hợp đồng di dời nơi ở, làm việc, Nhất Tín tự hào là công ty cung cấp dịch vụ chất lượng, uy tín nhất hiện nay.

Không dừng lại ở đó, Nhất Tín đã và đang cố gắng không ngừng để hoàn thiện kỹ năng, trình độ chuyên môn của nhân viên, phát triển thêm hệ thống phương tiện vận chuyển đa dạng về chủng loại, tải trọng nhằm đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của quý khách hàng.

Đi đôi với chất lượng dịch vụ, giá cả dịch vụ ở công ty được đánh giá là hợp lý và tiết kiệm nhất, đảm bảo không phát sinh thêm chi phí. Với quy trình làm việc khoa học, nhân viên có trình độ chuyên môn cao, Nhất Tín tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm sử dụng dịch vụ tuyệt vời nhất.

Hotline: 0938.571.771
Email: donnhatrongoihcm@gmail.com
17.

Taxi Tải Xá Lợi Moving House

Taxi tải Xá Lợi Moving House là nơi cung cấp dịch vụ di dời văn phòng uy tín & chuyên nghiệp. Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi đặt niềm tin vào công ty bởi vì Xá Lợi Moving House sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và đã được nhiều khách hàng yêu quý tin tưởng trong suốt những năm qua.

Với phương châm luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu, Taxi tải Xá Lợi Moving House luôn chú trọng trong việc xây dựng, đào tạo thái độ phục vụ của nhân viên ngay từ thời điểm bắt đầu thành lập. Từ phong cách phục vụ, ngôn từ đến tác phong nhân viên đều sẽ mang đến sự ôn hoà, dễ chịu và thân thiện cho khách hàng.

Đến với dịch vụ của công ty, bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi nhất cùng chất lượng dịch vụ hàng đầu. Việc di dời nơi làm việc được chúng tôi cam kết thực hiện đúng tiến độ, đảm bảo an toàn hàng hoá đồng thời được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên thành thạo trong nhiều lĩnh vực như: thợ mộc, cơ khí, nhôm kính, điện tử…  Cam kết đền bù 100% tài sản nếu xảy ra tình trạng hàng hoá, vật dụng bị mất, hư hại.

Taxi Tải Xá Lợi Moving House
Taxi Tải Xá Lợi Moving House
Hotline: 0948.484.822​
Email: movinghouse.vn@gmail.com
18.

Vận Tải Ngọc Hân

Vận tải Ngọc Hân là đơn vị sở hữu hệ thống phương tiện vận chuyển đa dạng, nhiều tải trọng, đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của quý khách hàng. Tự hào là một công ty nhận được nhiều lời khen ngợi và góp ý quý báu từ khách hàng, Vận tải Ngọc Hân không ngừng hoàn thiện, nỗ lực để trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ di dời nơi làm việc chuyên nghiệp với chất lượng hàng đầu ở TPHCM cũng như các tỉnh thành khác. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thành thạo, giàu kinh nghiệm, tận tình và hết lòng vì khách hàng.

Đặc biệt, khi đến với dịch vụ, bạn sẽ được sở hữu những tiện ích như: miễn phí tư vấn, khảo sát, báo giá, miễn phí vật liệu đóng gói (thùng carton, bao nilon, bọc xốp…), Cuối cùng là nhận được phí bảo hiểm 100% cho hàng hoá, đền bù 10 lần giá trị hàng hoá ở thời điểm hiện tại nếu xảy ra tình trạng hư hỏng, thất thoát.

Hotline: 0948.642.448
Email: chuyennhangochan@gmail.com
19.

Công Ty Vận Chuyển Hòa Phát

Công Ty Vận Chuyển Hoà Phát là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ di dời nơi làm việc trọn gói chất lượng, uy tín tại TPHCM. Với đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, cẩn thận, công ty luôn đảm bảo giao hàng cũng như hỗ trợ bốc xếp tận tâm với mức chi phí cực kì ưu đãi.

Mục tiêu hoạt động của Hoà Phát là giúp khách hàng giảm bớt khó khăn, mệt mỏi trong quá trình vận chuyển, di dời nơi làm việc sao cho đảm bảo an toàn cho người và tài sản, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí. Hơn nữa, Hoà Phát còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và luôn có những buổi tập huấn giúp nâng cao kỹ năng cho nhân viên.

Ngoài ra, Hoà Phát cũng cam kết với quý khách hàng sẽ đền bù thiệt hại nếu xảy ra đổ vỡ hoặc thất thoát đồ đạc và hàng hóa.

Hotline: 0936.226.346
Email: phathoa376@gmail.com
20.

Chuyển Dọn Văn Phòng 247

Nhắc đến đơn vị cung cấp dịch vụ di dời văn phòng trọn gói uy tín, chất lượng thì không thể không nhắc đến Chuyển Dọn Văn Phòng 247- một thương hiệu vận chuyển thuộc công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Kinh Doanh Vận Tải Xuất Nhập Khẩu Thịnh Phát.

Vì mục tiêu khách hàng là thượng đế, Chuyển Dọn Văn Phòng 247 đã và đang không ngừng đổi mới đội ngũ nhân viên, đổi mới cung cách làm việc ngày một chuyên nghiệp nhất. Không những thế, hệ thống phương tiện vận chuyển cũng được công ty đầu tư với số lượng lớn xe nhiều chủng loại, tải trọng và luôn được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ.

Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu cần tìm hiểu thêm về dịch vụ, hãy liên hệ ngay với nhân viên Chuyển Dọn Văn Phòng 247 để được giải đáp thắc mắc. Chuyển Dọn Văn Phòng 247 luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi (kể cả ngày lễ tết). Sự hài lòng của bạn chính là nguồn động lực chính cho sự phát triển của công ty.

Chuyển Dọn Văn Phòng 247
Chuyển Dọn Văn Phòng 247
Hotline: 0916.237.268
Email: dichvudonnha.vn@gmail.com
21.

Chuyển Văn Phòng Vina Fast

Tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển, chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển uy tín như: di dời nơi làm việc, vận chuyển hàng hóa… Vina Fast luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7 vào tất cả các ngày trong tuần.

Với quy trình làm việc rõ ràng khoa học được giám sát kỹ càng, chặt chẽ cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, công ty luôn đảm bảo sẽ hoàn thành dự án trong thời gian nhanh nhất, không làm ảnh hưởng đến hoạt động công ty.

Đồ đạc sẽ được tháo dỡ bọc lót cẩn thận trước khi vận chuyển để tránh xảy ra tình trạng đổ vỡ, trầy xước. Sau khi đồ được chở đến địa chỉ mới, nhân viên của Vina Fast sẽ hỗ trợ sắp xếp các vận dụng sao cho ngăn nắp, gọn gàng. Phương tiện vận chuyển đa dạng, trang thiết bị hiện đại số lượng lớn sẽ giúp việc di dời trở nên dễ dàng hơn. Bạn không cần lo lắng về giá cả bởi Vina Fast sẽ dựa trên số lượng đồ đạc, vị trí nơi cần chuyển đến mà đưa ra mức giá cụ thể, phù hợp nhất.

Chuyển Văn Phòng Vina Fast
Chuyển Văn Phòng Vina Fast
Hotline: 0932.048.617
Email: nhanchothue.com@gmail.com
22.

Vận Tải Tiến Đạt

Hotline: 0855.862.862
Email: vantaitiendat@gmail.com
23.

Vận Tải Quang Minh

Hotline: 0886.188.189
Email: vanchuyenquangminh@gmail.com
24.

Chuyển Văn Phòng Trọn Gói Thành Tài

Hotline: 0946.940.940
Email: taxitaithanhtai@gmail.com
25.

Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Trọn Gói Hoàng Dương

Hotline: 0908.234.581
Email: hoangduongmoving@gmail.com
26.

Vận Tải Hùng Vương

Hotline: 0707.707.115
Email: chuyennha247.vn@gmail.com
27.

Sài Gòn Thành Công

Hotline: 0899.950.950
Email: chuyennhasaigonthanhcong@gmail.com
28.

Vạn Phú Quý

Hotline: 0925.059.059
Email: vantaivanphuquy@gmail.com
29.

Vận Tải Thành Phương

Hotline: 0968.937.788
Email: taxitaihcm247@gmail.com
30.

Vận Tải Lâm Sang

Hotline: 0982.222.477
Email: vantailamsang@gmail.com
31.

Vận Tải Khôi Nguyên

Hotline: 0913.371.378
Email: chuyennhakhoinguyen@gmail.com
32.

Chuyển Nhà Chiến Linh

Hotline: 0963.636.348
Email: chienlinh.vn@gmail.com
33.

Anh Chuyển Nhà

Hotline: 0886.505.055
Email: dichvu@anhchuyennha.com
34.

Chuyển Văn Phòng Giá Rẻ Dũng Hào

Hotline: 0933.570.485
Email: vantaidunghao2020@gmail.com
35.

Tâm Nhất Phát

Hotline: 0844.780.780
Email: vanchuyen@tamnhatphat.com
36.

Liên Minh Sài Gòn

Hotline: 0888.600.700
Email: chuyennhalienminh@gmail.com
37.

Vận Tải Uy Tín

Hotline: 0913.114.151
Email: info@chuyenvanphonggiare.vn
38.

Vận Tải Bemoving

Hotline: 0966.961.462
Email: bemovingsg@gmail.com
39.

Vận Chuyển 24H - Nhà Bè

Hotline: 082.813.7138
Email: hotro@vanchuyen24h.vn
40.

Chuyển Nhà Bảo Khang

Hotline: 0906.555.529
Email: vuongduong0581@gmail.com
Về Chuyển Nhà 247

Phạm Phước Thân (29/09/1991) tốt nghiệp đại học giao thông vận tải chuyên ngành Logistic. Hiện tại anh cũng đang là CEO & Co-Founder của Vận Tải Thân Thiện 247 (Chuyển Nhà 247), Vận Tải Thành Hưng ... Và nhiều công ty chuyên ngành Logistic khác.

Viết một bình luận