Cách xem ngày tốt chuyển văn phòng làm việc mới nhất 2022

Nghiên cứu kỹ lưỡng ngày đẹp chuyển văn phòng sao cho hợp với tuổi là một trong những tiêu chí quan trọng để việc kinh doanh ngày càng phát triển theo quan niệm nhân gian “đầu xuôi đuôi lọt”. Đúng vậy, hầu hết chúng ta vẫn luôn tâm niệm rằng bước đầu nếu chọn được thời gian thích hợp để di dời văn phòng thì việc kinh doanh về sau cũng nhờ thế mà ăn nên làm ra, đón được nhiều vận khí tốt. Chính vì thế, bài viết hôm nay Chuyển Nhà 247 sẽ bật mí cách chọn ngày đẹp chuyển văn phòng theo phong thuỷ sao cho tốt nhất năm 2021.

Vì sao nên xem ngày tốt chuyển văn phòng làm việc?

Bật mí cách xem ngày đẹp chuyển văn phòng làm việc sao cho tốt nhất.
Bật mí cách xem ngày đẹp chuyển văn phòng làm việc sao cho tốt nhất.

Ngoài việc lựa chọn thành công một đơn vị chuyển văn phòng trọn gói uy tín, chuyên nghiệp như Chuyển Nhà 247. Thì công việc không kém phần quan trọng tiếp theo chúng ta cần làm là phải chọn ra được ngày đẹp chuyển văn phòng để tài lộc, may mắn luôn mỉm cười với công ty bạn. Nhiều người vẫn nghĩ rằng nếu không chọn được ngày tốt hợp tuổi, hợp mệnh rất có thể sẽ ảnh hưởng không tốt đến con đường tài vận của doanh nghiệp, dễ xảy ra những thiếu sót, xui rủi. Dần dần, việc xem ngày, giờ trở thành tiêu chí đầu tiên trong những sự kiện quan trọng của con người như: cưới hỏi, chuyển nhà, xây dựng… Vậy nên, việc chọn ngày tốt chuyển văn phòng đóng vai trò tiên quyết ảnh hưởng trực tiếp đến bản thân chúng ta cũng như sự phát thịnh phồn thịnh về sau của doanh nghiệp.

Ngày, giờ thích hợp được chọn để di dời nơi làm việc thường dựa vào tuổi của người đứng đầu doanh nghiệp. Chuyển Nhà 247 với hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển nên có rất nhiều kinh nghiệm trong việc xem ngày lành tháng tốt. chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn chọn được ngày tốt nhất để thực hiện quá trình di dời văn phòng thông qua nhiều phương pháp phong thủy nổi tiếng. Việc này giúp bạn vạch rõ mọi phương diện tốt xấu khác nhau, mục đích cuối cùng là chọn ra được thời điểm phù hợp, thuận lợi nhất.

Bạn nên tránh việc chọn trúng những ngày xấu, ảnh hưởng không tốt tới việc kinh doanh. Những ngày bạn cần tránh: Nguyệt Kỵ (mùng 5, 14, 23), Tam Nương (mùng 3, 7, 13, 18, 22, 27) và Dương công kỵ Nhật (24/1, 17/2, 16/3, 13/4).
Tuyệt đối tránh việc chọn trúng những ngày xấu, ảnh hưởng không tốt tới việc kinh doanh như: Nguyệt Kỵ (mùng 5, 14, 23), Tam Nương (mùng 3, 7, 13, 18, 22, 27) và Dương công kỵ Nhật (24/1, 17/2, 16/3, 13/4).

Quá trình di dời nơi làm việc khá rắc rối, không những có nhiều tài liệu cần sắp xếp, giải quyết mà vấn đề phong thuỷ cũng hết sức quan trọng. Nguyên nhân là vì việc đổi địa điểm văn phòng sẽ gây ra nhiều sự thay đổi về sau chẳng hạn như nó có thể là lí do giúp cho việc kinh doanh ngày càng tấn tới hay ngược lại là sự kìm hãm tốc độ tăng trưởng của công ty. Thế nên, việc lựa chọn ngày chuyển văn phòng làm việc sao cho tốt nhất luôn được ưu tiên hàng đầu.

Chọn ngày đẹp chuyển văn phòng làm việc mang lại ý nghĩa gì?

Ngày nay, việc chạy đua với cuộc sống bộn bề khiến con người ta thường hay vùi đầu vào công việc. Đối với các đơn vị có lượng nhân lực không nhiều nhưng lại có quá nhiều vật dụng, thiết bị thì cách giải quyết chu toàn nhất là tìm đến những dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Không biết từ bao giờ mà lòng tin của chúng ta đã gắn liền với tổ tiên, phong thuỷ, thần linh. Lựa được ngày tốt chuyển văn phòng làm việc giúp cho kế hoạch di dời được thực hiện nhanh hơn, về mặt phong thuỷ thì vận khí của công ty bạn cũng vì thế mà tốt hơn. Xem ngày, giờ tốt trước khi làm bất kì sự kiện quan trọng nào dần trở thành một nét văn hoá tâm linh đặc biệt của người phương Đông chúng ta. Nó còn là chỗ dựa tinh thần khiến chúng ta trở nên thoải mái hơn, vững tin hơn. Sau đây là những ý nghĩa về tinh thần lẫn phong thuỷ mà chúng ta có được:

#1. Về tinh thần, việc chọn được ngày đẹp chuyển văn phòng sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc

Chọn được ngày đẹp chuyển văn phòng làm việc hợp vận mệnh, tuổi tác ắt hẳn sẽ giúp doanh nghiệp ngày càng hưng thịnh, công việc gặp được nhiều may mắn, suôn sẻ. Các thành viên trong công ty cũng từ đó trở nên phấn khởi, tự tin hơn trong công việc qua đó giúp gặt hái được nhiều thành công. 

#2. Về phong thuỷ, chọn được ngày tốt để di dời nơi làm việc được xem là một khởi đầu thuận lợi

Về mặt phong thuỷ, khi chọn được ngày tốt di dời văn phòng sẽ hội tụ đủ các yếu tố “thiên thời địa lợi” với niềm mong ước mọi việc sẽ “thuận bườm xuôi gió”, được tổ tiên, thần linh phù hộ để công ty ngày càng phát đạt, thành công, hạn chế những việc xui rủi, không may mắn.

Xem thêm: Hướng dẫn cách cúng chuyển văn phòng mới để làm ăn phát tài

6 Tiêu chí cần lưu ý khi xem ngày chuyển văn phòng để mang lại tài lộc, hưng thịnh

1. Ngày hoàng đạo

Ngày Hoàng Đạo là ưu tiên hàng đầu trong việc lựa chọn ngày đẹp chuyển văn phòng tốt nhất.
Ngày Hoàng Đạo là ưu tiên hàng đầu trong việc lựa chọn ngày đẹp chuyển văn phòng tốt nhất.

Cần chọn ngày hoàng đạo phù hợp với phong thuỷ để quá trình di dời nơi làm việc diễn ra một cách suôn sẻ. Theo thiên văn cổ đại, chuyển động của mặt trời sẽ gặp được những sao tốt và xấu, điều đó tương ứng với thần thiện và thần ác. Vì thế, mọi công việc nếu thực hiện đúng theo ngày hoàng đạo, ắt hẳn mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ, gặp được nhiều may mắn, tránh vướng phải những xui rủi, tai ương. Ngày hoàng đạo là ngày mà các vị thần may mắn cai quản thế nên không chỉ riêng việc chuyển văn phòng làm việc, mà mọi người còn xem ngày hoàng đạo đẻ tiến hành xây nhà, mua xe, cưới hỏi… 

2. Xem ngày tốt theo ngũ hành

Chọn ngày giờ theo Ngũ Hành cũng là một trong những tiêu chí bạn cần tuân theo khi lựa chọn ngày tốt chuyển văn phòng 2021.
Chọn ngày giờ theo Ngũ Hành cũng là một trong những tiêu chí bạn cần tuân theo khi lựa chọn ngày tốt chuyển văn phòng 2021.

Vạn vật nhân sinh trong thiên hạ được tạo nên từ 5 nguyên tố cơ bản và luôn trải qua 5 trạng thái là Kim – Mộc – Thuỷ – Hoả – Thổ (được gọi là Ngũ Hành). Từ xa xưa, Kim tượng trưng cho tiền tài, sự giàu sang; Thuỷ là nước được ví như sự may mắn, tài lộc. Vì thế theo phong thuỷ ngũ hành việc chọn di dời nơi làm việc vào những ngày thuộc hành Thuỷ và Kim sẽ giúp công việc được thuận lợi, may mắn, đón nhiều tài lộc.

3. Nên tránh ngày Tam Nương, Nguyệt Kỵ, Dương Công Kỵ Nhật

Tuyệt đối nên tránh chọn trúng những ngày xấu vì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hưng vận say này. Những ngày bạn cần tránh: Nguyệt Kỵ (mùng 5, 14, 23), Tam Nương (mùng 3, 7, 13, 18, 22, 27) và Dương công kỵ Nhật (24/1, 17/2, 16/3, 13/4). Sau đó, hãy dựa vào nhân tướng học, cung mệnh… để xem xét và chọn ra ngày tốt nhất để tiến hành di dời nơi làm việc. Chọn được ngày tốt là một trong những điều kiện cơ bản nhưng quan trọng để mang đến sự phồn hưng cho doanh nghiệp của bạn.

4. Lựa chọn nơi làm việc mới hợp tuổi

Sinh mệnh và cung mệnh của mỗi người là không giống nhau. Dựa vào ngày tháng năm sinh, cung mệnh mỗi người mà lựa chọn ngày tốt chuyển văn phòng làm việc sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho doanh nghiệp. Việc chọn ngày khá phức tạp do phải dựa vào nhiều khía cạnh khác nhau như: phong thuỷ, địa điểm, mệnh của người lãnh đạo… Nếu như bạn không thể tự xem chính xác ngày tốt để di dời nơi làm việc hoặc còn phân vân thì nên tham khảo ý kiến của các thầy hoặc chuyên gia phong thuỷ.

5. Chọn ngày đẹp chuyển văn phòng cần phù hợp với hướng công ty

Xác định hướng của vị trí văn phòng mới để lựa chọn ngày nhập trạch tốt, tránh xung khắc hướng của công ty.
Xác định hướng của vị trí văn phòng mới để lựa chọn ngày nhập trạch tốt, tránh xung khắc hướng của công ty.

Bạn cần xác định hướng của vị trí văn phòng mới để lựa chọn ngày nhập trạch tốt, tránh xung khắc hướng của công ty bạn.

  • Văn phòng hướng Đông tránh các ngày Tỵ, Sửu, Dậu
  • Văn phòng hướng Tây tránh các ngày Mùi, Mão, Hợi
  • Văn phòng hướng Nam tránh các ngày Thìn, Tí, Thân
  • Văn phòng hướng Bắc tránh các ngày Ngọ, Dần, Tuất

6. Chọn ngày tốt dựa vào tuổi mệnh của người lãnh đạo công ty

Người lãnh đạo (giám đốc, chủ tịch HĐQT…) là người ra mọi quyết định then chốt của công ty. Mọi thành bại của một doanh nghiệp, công ty đều mang dấu ấn rất lớn của người lãnh đạo. Vậy nên, chọn ngày tốt chuyển văn phòng làm việc phù hợp với tuổi của người này cũng là một lựa chọn hợp lí. Lưu ý là sau khi hoàn tất công việc di dời văn phòng làm việc sang nơi mới thì người cũng lễ nhập trạch cũng phải là người lãnh đạo.

Ngày tốt chuyển văn phòng tháng 12/2021

Hiện tại chúng ta đang trong tháng cuối của năm 2021. Vậy nên, Chuyển Nhà 247 sẽ cập nhật với bạn những ngày tốt thích hợp cho việc chuyển nơi làm việc. Hãy tranh thủ tháng cuối của năm cũ hoàn tất công việc di dời nơi làm việc sang chỗ mới nhằm đón những điều mới mẻ, tốt đẹp hơn trong năm mới 2022.

Ngày tốt chuyển văn phòng tháng 12/2021
Ngày tốt chuyển văn phòng tháng 12/2021 (sẽ sớm cập nhật những ngày tốt cho năm 2022)

4 Điều cần ưu ý khi chuyển văn phòng làm việc mới

1. Tạo bầu không khí vui vẻ, tích cực

Trong suốt quá trình chuyển văn phòng sang nơi ở mới (trước, trong và sau khi làm lễ nhập trạch) mọi người phải luôn giữ thái độ vui vẻ, nói chuyện cười nói một cách rôm rã, xôm tụ. Không khí vui tươi, tích cực chẳng những sẽ đem đến nhiều vượng khí, phúc lộc mà còn xua tan đi những âm khí cũ.

2. Bày trí phòng làm việc theo phong thuỷ

Ngoài việc luôn phải giữ cho bầu không khí vui vẻ trong suốt quá trình chuyển dọn văn phòng, thì việc lựa chọn một vài vật phẩm phong thuỷ để trưng cũng là một cách để thu hút tài lộc, may mắn. Xoá tan đi những u ám, ngăn chặn âm khí, bệnh tật.

3. Trang trí cây xanh trong phòng

Cây xanh đại diện cho sức sống xanh trẻ. Không những tạo được sự tươi mới cho văn phòng làm việc mà còn làm tốt nhiệm vụ lọc không khí, cung cấp một lượng lớn oxi cho văn phòng của bạn.

4. Mở hết các cửa sổ trong văn phòng

Hành động mở toang hết cửa sổ không những giúp cân bằng luồng không khí bên trong và ngoài văn phòng. Mà hành động này còn có ý nghĩa xua tan đi những âm khí còn đọng lại, thay vào đó là đón luồng sinh khí mới vào phòng.

Tổng hợp những vấn đề cần chú ý khi chọn ngày đẹp chuyển văn phòng làm việc theo tuổi 

  • Theo phong thuỷ Phương đông, ngày giờ tốt để tiến hành chuyển văn phòng, mua nhà. mua xe, cưới hỏi … thường dựa theo Lịch Âm.
  • Dựa vào ngày tháng năm sinh, ngũ hành, mệnh của người đứng đầu doanh nghiệp để chọn được thời gian lý tưởng nhất.
  • Sau khi chọn được ngày tốt, tiếp đó là quá trình di dời đồ đạc. Khi vận chuyển văn phòng có một vài điểm nên lưu ý: không cãi nhau, không la mắng, vận chuyển phải đảm bảo an toàn tránh đổ vỡ… Để chắc chắn bạn hãy liên hệ với các dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói để được hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng, tiện lợi nhất.
  • Tham khảo ý kiến thầy phong thuỷ để an tâm hơn cũng như chọn được ngày giờ lý tưởng nhất.
  • Ngày dọn đến nơi làm việc mới cần được diễn ra suôn sẻ, không có sai sót. Vì thế hãy xem xét cẩn trọng và lựa thời gian phù hợp để quá trình di dời diễn ra trót lọt, doanh nghiệp ngày càng phát triển.
  • Tìm đến các dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói để việc di dời diễn ra kịp thời gian dự tính.

Muốn công việc được suôn sẻ, may mắn, đón nhiều tài vận thì không chỉ xem ngày tháng tốt để nhập trạch mà việc cúng chuyển văn phòng cũng là một thủ tục vô cùng quan trọng. Liên hệ với dịch vụ chuyển văn phòng của Chuyển Nhà 247 để không gặp những vấn đề khó giải quyết:

  • Thất thoát, hư hại tài sản, vật dụng
  • Thiếu chuyên môn trong quá trình vận chuyển làm lỡ ngày giờ tốt
  • Đảm bảo 100% tài sản, vật dụng cho quý khách
  • Việc vận chuyển diễn ra nhanh chóng, giá cả hợp lý

Cuối cùng, khi muốn sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng với giá cả hợp lý, mà chất lượng đạt chuẩn 5 sao thì hãy tìm đến Chuyển Nhà 247 chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Cảm ơn bạn đã dành thời gian xem bài viết.

⭐⭐⭐ Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:⭐⭐⭐

  • Địa chỉ: Số 9 Đường 26/3, P. Bình Hưng Hoà, Q. Tân Phú
  • Hotline: 0838.890.890 (Chuyển Nhà 247)
  • Email: vantaithanthien247@gmail.com
  • Website: chuyennha247.net

4.6/5 - (1738 bình chọn)
Về Chuyển Nhà 247

Phạm Phước Thân (29/09/1991) tốt nghiệp đại học giao thông vận tải chuyên ngành Logistic. Hiện tại anh cũng đang là CEO & Co-Founder của Vận Tải Thân Thiện 247 (Chuyển Nhà 247), Vận Tải Thành Hưng ... Và nhiều công ty chuyên ngành Logistic khác.

Viết một bình luận