5 Tiêu chí đánh giá khi cần thuê đơn vị vận chuyển kho xưởng

Vận chuyển kho xưởng là một trong những công việc tốn nhiều thời gian, công sức của hầu hết các công ty hay doanh nghiệp. Chính vì thế, thay vì tự mình thực hiện, các công ty hay doanh nghiệp thường sẽ chọn giải pháp thuê đơn vị vận chuyển kho xưởng chuyên nghiệp để thực hiện công việc này. Tuy nhiên, làm sao để có thể thuê được đơn vị vận chuyển uy tín, chất lượng lại không phải là vấn đề đơn giản. Bạn hãy bỏ túi 5 tiêu chí đánh giá khi cần thuê đơn vị vận chuyển kho xưởng dưới đây để trở thành khách hàng thông thái khi sử dụng dịch vụ.

5 tiêu chí đánh giá khi cần tìm đơn vị vận chuyển kho xưởng chất lượng.
5 tiêu chí đánh giá khi bạn cần thuê một đơn vị vận chuyển kho xưởng uy tín, chuyên nghiệp!

#1. Dành thời gian tìm hiểu chi tiết các đơn vị vận chuyển kho xưởng trên địa bàn

Muốn thuê được một đơn vị tốt thì lưu ý đầu tiên bạn cần bỏ túi đó là cần tìm hiểu chi tiết đặc điểm hoạt động của đơn vị đó. Có rất nhiều các đơn vị cung cấp dịch vụ này nhưng không phải đơn vị nào cũng mang đến chất lượng tốt nhất. Chính vì thế, thay vì lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói may rủi thì bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin, địa chỉ công ty, dịch vụ cung cấp và đặc biệt xem phản hồi của khách hàng đã sử dụng dịch vụ… Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Mẹo nhỏ dành cho bạn là bạn nên thuê đơn vị vận chuyển kho xưởng nào có nhiều năm kinh nghiệm, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Bạn cần cẩn thận khi lựa chọn những dịch vụ chuyển kho xưởng giá rẻ, được quảng cáo tràn lan trên thị trường. Chất lượng uy tín của dịch vụ đa phần tỷ lệ thuận với giá cả. Các đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp sẽ không bao giờ có mức giá quá thấp so với mức giá chung trên thị trường.

Dịch vụ vận chuyển kho xưởng trọn gói, uy tín Tphcm
Dịch vụ vận chuyển kho xưởng trọn gói, uy tín Tphcm!

#2. Lựa chọn các đơn vị vận chuyển kho xưởng có quy trình làm việc rõ ràng

Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển kho xưởng khách hàng nên chọn các đơn vị mà họ trình bày với bạn một quy trình làm việc rõ ràng, chuyên nghiệp. Thông qua trao đổi ban đầu, bạn cũng sẽ biết được cụ thể quy trình vận chuyển mà đơn vị sẽ thực hiện ra sao. Nhờ đó, bạn có thể xác định đây là đơn vị làm việc có chuyên nghiệp hay không. Nên đơn vị vận chuyển có quy trình làm việc đơn giản nhưng hiệu quả, luôn có mặt đúng giờ để tranh thủ tiết kiệm thời gian, ngoài ra bạn cũng nên lựa chọn các đơn vị có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi như Chuyển Nhà 247.

Xem thêm: 3 Kinh nghiệm nên biết để quá trình chuyển kho xưởng an toàn, hiệu quả

#3. Có hợp đồng làm việc rõ ràng, minh bạch

Nhiều người cho rằng việc thuê các đơn vị vận chuyển kho xưởng tin tưởng nhau là chính, không cần ký kết hợp đồng vì rườm rà vì e ngại mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, suy nghĩ này là hoàn toàn sai lầm. Nếu không ký kết hợp đồng rõ ràng sẽ dễ nảy sinh các rắc rối trong quá trình sử dụng dịch vụ. Chính vì thế, khách hàng và đơn vị vận chuyển cần có hợp đồng với những điều khoản chi tiết rõ ràng như:

  • Hợp đồng cần quy định rõ thời gian sử dụng dịch vụ chuyển kho xưởng.
  • Quy trình vận chuyển các trang thiết bị như: máy móc, thiết bị tại nhà xưởng cũ hay sắp xếp các thiết bị, máy móc cho nhà xưởng mới.
  • Thời gian thực hiện, thời gian dự tính hoàn thành.
  • Các cam kết về đảm bảo an toàn cho hàng hoá, thiết bị cần vận chuyển. Cách thức xử lý các vấn đề sự cố trong quá trình thực hiện công việc chuyển nhà xưởng.
  • Hợp đồng quy định rõ tiến độ thực hiện, chất lượng dịch vụ cần đảm bảo, các khoản chi phí có thể phát sinh.
Khi tiến hành thực hiện công việc vận chuyển kho xưởng nên yêu cầu đơn vị cung cấp dịch vụ cho xem và tiến hành kí hợp đồng để quá trình làm việc được diễn ra một cách thuận lợi nhất.
Khi tiến hành thực hiện công việc vận chuyển kho xưởng nên yêu cầu đơn vị cung cấp dịch vụ cho xem và tiến hành kí hợp đồng để quá trình làm việc được diễn ra một cách thuận lợi nhất.

#4. Khách hàng nên theo dõi sát sao quá trình vận chuyển kho xưởng của đơn vị cung cấp dịch vụ

Nếu bạn thuê đơn vị vận chuyển kho xưởng chuyên nghiệp bạn có cần theo dõi sát sao quá trình thực hiện không? Đây chắc chắn là câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc nhất hiện nay. Theo kinh nghiệm của những người từng sử dụng dịch vụ thì việc theo dõi, giám sát quá trình vận chuyển kho xưởng của các đơn vị thực hiện là hoàn toàn cần thiết vì:

  • Nhờ việc giám sát mà các nhân viên được đốc thúc làm việc nhanh chóng, đúng tiến độ, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Đồ đạc được vận chuyển, đóng gói theo đúng yêu cầu khách hàng đưa ra.
  • Trong quá trình vận chuyển nếu có bất cứ vấn đề gì phát sinh, khách hàng và chuyên viên vận chuyển có thể trao đổi trực tiếp với nhau để có thể xử lý nhanh gọn, chính xác.

#5. Kiểm tra, nghiệm thu kĩ lưỡng trước khi thanh toán hợp đồng

Sau khi đơn vị vận chuyển hoàn tất công việc. Bạn nên kiểm tra. nghiệm thu kĩ lưỡng trước khi thanh toán phần còn lại của hợp đồng vận chuyển kho xưởng.
Sau khi đơn vị vận chuyển hoàn tất công việc. Bạn nên kiểm tra. nghiệm thu kĩ lưỡng trước khi thanh toán phần còn lại của hợp đồng vận chuyển kho xưởng.

Ngoài việc theo dõi, giám sát thì khi sử dụng chuyển kho xưởng khách hàng cần kiểm tra chi tiết khi đơn vị bàn giao và thanh lý hợp đồng. Khách hàng cần kiểm tra các vấn đề cơ bản như:

  • Số lượng đồ đạc, thiết bị đã được vận chuyển đã đúng, đủ hay chưa?
  • Vị trí vận chuyển, sắp xếp các đồ đạc đã được thực hiện đúng theo yêu cầu trong hợp đồng hay chưa?
  • Kiểm tra chi tiết chất lượng từng đồ vật đã được vận chuyển có bị nứt, vỡ hay hư hỏng không.

Sau khi kiểm tra, nếu xảy ra sai sót khách hàng sẽ trực tiếp làm việc với chủ đơn vị vận chuyển để giải quyết nhanh chóng, kịp thời. Sau khi kiểm tra xong bạn sẽ tiến hành thanh toán đầy đủ chi phí theo hợp đồng đã thoả thuận.

Để tìm kiếm được 1 đơn vị vận chuyển kho xưởng chất lượng, uy tín bạn nên bỏ túi những lưu ý đã được chia sẻ trong bài viết. Thực hiện đầy đủ các lưu ý trên sẽ phần nào giúp bạn tìm được một đơn vị vận chuyển kho xưởng uy tín, an toàn mà tiêu tốn chi phí thấp nhất. Nếu bạn còn đang băn khoăn về việc tìm hiểu và sử dụng dịch vụ vận chuyển kho xưởng thì hãy gọi ngay cho Chuyển Nhà 247 chúng tối sẽ tư vấn rõ ràng, đầy đủ nhất cho bạn. 

⭐⭐⭐ Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:⭐⭐⭐

  • Địa chỉ: Số 9 Đường 26/3, P. Bình Hưng Hoà, Q. Tân Phú
  • Hotline: 0838.890.890 (Chuyển Nhà 247)
  • Email: vantaithanthien247@gmail.com
  • Website: chuyennha247.net
4.4/5 - (1564 bình chọn)
Về Chuyển Nhà 247

Phạm Phước Thân (29/09/1991) tốt nghiệp đại học giao thông vận tải chuyên ngành Logistic. Hiện tại anh cũng đang là CEO & Co-Founder của Vận Tải Thân Thiện 247 (Chuyển Nhà 247), Vận Tải Thành Hưng ... Và nhiều công ty chuyên ngành Logistic khác.

Viết một bình luận