Những kinh nghiệm cần phải biết khi sử dụng dịch vụ thuê xe nâng tại Bình Dương

Xe nâng là loại xe ngày càng được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực nâng hạ, bốc dỡ, di chuyển hàng hoá. Chính vì vậy nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng ngày càng tăng cao. Vậy lợi ích của việc thuê xe nâng là gì? Đặc điểm các loại xe nâng cho thuê  hiện nay như thế nào? Đâu là đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe uy tín, chuyên nghiệp nhất Bình Dương hiện tại? Bài viết dưới đây chúng tôi xin phép chia sẻ những kinh nghiệm cần phải biết khi sử dụng dịch vụ thuê xe nâng tại Bình Dương, hi vọng sẽ giúp ích được cho bạn.

Xe nâng là gì? Xe nâng là loại xe ngày càng được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực nâng hạ, bốc dỡ, di chuyển hàng hoá.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng?

Cho thuê xe nâng là dịch vụ khá phổ biến tại Bình Dương hiện nay. Vì hiện tại, xe nâng có quá nhiều ưu điểm siêu việt trong công ngành công nghiệp sản xuất. Dưới đây là một số tiện ích mà xe nâng mang lại:

  • Giúp khách hàng có thể làm được nhiều công việc tháo dỡ, vận chuyển hàng hoá khó khăn như; nâng hàng có khối lượng lớn, dỡ hàng từ vị trí nguy hiểm..
  • Xe nâng giúp các đơn vị doanh nghiệp có thể tiết kiệm được sức lao động cho công nhân: một người công nhân điều chỉnh 1 chiếc xe nâng có thể vận chuyển hàng nghìn tấn hàng hoá trong 1 ngày đơn giản, nhanh chóng. Hiệu suất làm việc này tương đương với 10 người, 20 người khi làm việc thủ công.
  • Sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng hàng nhằm đảm bảo việc nâng hạ hàng hoá an toàn, giảm thiểu tối đa tai nạn lao động so với vận chuyển thủ công.
  • Thay vì mua xe nâng ngay ban đầu sẽ tốn nhiều ngân sách nếu doanh nghiệp bạn vừa thành lập mà chưa mạnh về vốn thì việc thuê xe có thể giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư, hạn chế khó khăn về nguồn vốn.
  • Nhờ sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng mà các cá nhân, đơn vị sản xuất có thể đảm bảo tối ưu tiến độ, nâng cao hiệu suất công việc

Các loại xe nâng cho thuê hiện có của Chuyển Nhà 247 tại khu vực Bình Dương

Hiện nay, dịch vụ cho thuê xe nâng giá rẻ tại Chuyển Nhà 247 bao gồm các loại cơ bản nào? Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển của khách hàng, các đơn vị cho thuê xe nâng tại Bình Dương nói chung hay Chuyển Nhà 247 nói riêng đều cung cấp đa dạng các mẫu xe nâng khác nhau cho khách hàng lựa chọn trong đó có các loại phổ biến như:

  • Xe nâng hàng hoá bằng tay: loại xe nâng nhỏ gọn, thiết kế đơn giản được sử dụng để nâng các loại hàng hoá có tải trọng thấp từ 0.5 tấn đến 2.5 tấn.
  • Xe nâng điện: đây là dòng xe nâng được thuê để sử dụng rộng rãi trong các kho xưởng hiện nay. Loại xe này được chạy bằng điện, vận hành nhẹ nhàng, êm ái, không phát sinh khí bụi, tiếng ồn.Xe có thể nâng hàng hoá với tải trọng trung bình với thời gian hoạt động liên tục từ 6 đến 8 tiếng.
  • Xe nâng dầu: dòng xe nâng được các đơn vị tại Bình Dương cho thuê nhiều nhất hiện nay đó chính là xe nâng dầu. Xe có thể nâng hàng hóa linh động với trọng tải đa dạng từ 7 tấn, 10 tấn, 20 tấn, 30 tấn… Xe không phải sạc điện khi sử dụng nhưng khi hoạt động cần tiêu tốn nguồn nguyên liệu khá lớn và gây ra tiếng ồn, khói bụi nhiều hơn so với các dòng xe nâng khác trên thị trường.
  • Xe nâng chuyên dụng: đây là dòng xe nâng chuyên dùng để tháo dỡ, vận chuyển hàng từ container khối lượng lớn 40, 45 tấn thậm chí 200, 300 tấn. Xe được thuê để sử dụng tại khu vực cảng biển, kho bãi lớn…
  • Xe nâng người: để nâng dỡ hàng hiệu quả, an toàn nhiều khách hàng có nhu cầu thuê các loại xe nâng người. Tuỳ vào yêu cầu, tính chất công việc mà nhu cầu lựa chọn chủng loại xe nâng cũng vì thế mà khác nhau: xe nâng dạng cắt kéo, xe nâng người dạng khớp chữ Z, xe nâng dạng khớp chữ S… 

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển của khách hàng, các đơn vị cho thuê xe nâng tại Bình Dương nói chung hay Chuyển Nhà 247 nói riêng đều cung cấp đa dạng các mẫu xe nâng khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

 

Xem thêm: Dịch vụ cho thuê xe nâng hàng hóa, nâng người uy tín tại Vũng Tàu

Thị trường cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng tại Bình Dương

Thị trường cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng Bình Dương đang phát triển mạnh. Nguyên nhân là do dân cư nơi đây đông, nhu cầu vận chuyển, tháo dỡ hàng hoá, đồ đạc hàng ngày khá lớn. Bên cạnh đó, Bình Dương là tỉnh thành phát triển với nhiều nhà máy công nghiệp, kho bãi. Nhu cầu chuyển thiết bị, sắp xếp hàng hóa tại khu vực này cũng “ tăng nhanh chóng mặt” trong thời gian vừa qua.

Nắm bắt được xu hướng phát triển của Bình Dương hiện nay, nhiều đơn vị cho thuê xe nâng vì thế mà xuất hiện ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng nơi đây. Tuy nhiên, năng lực cũng như chất lượng của các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng hoàn toàn khác nhau vì thế khách hàng cần tìm hiểu chi tiết và lựa chọn cho mình một đơn vị chuyên nghiệp để hạn chế các rủi ro có thể gặp phải khi sử dụng dịch vụ.

Vì sao nên chọn dịch vụ cho thuê xe nâng của Chuyển Nhà 247 tại Bình Dương?

Chuyển Nhà 247 là đơn vị cho thuê xe nâng người uy tín số 1 tại Bình Dương hiện nay. Nhiều cá nhân, xưởng sản xuất tại khu vực Bình Dương hiện nay đã trở thành khách hàng thân thiết của Chuyển Nhà 247. Vậy vì sao đơn vị này có thể lấy được sự tin tưởng và đánh giá cao cả nhiều khách hàng đến vậy? Nguyên nhân là do các ưu điểm mà dịch vụ cho thuê xe nâng Bình Dương tại đơn vị này mang đến cho khách hàng;

#1. Công ty cung cấp các loại xe nâng đa dạng phục vụ nhu cầu của khách hàng

Mỗi khách hàng có nhu cầu sử dụng các loại xe nâng khác nhau để phục vụ các nhu cầu tháo dỡ, vận chuyển hàng hoá khác nhau. Hiểu được điều đó, Chuyển Nhà 247 cung cấp tới khách hàng đa dạng các loại xe nâng khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn.

Mỗi khách hàng có nhu cầu sử dụng các loại xe nâng khác nhau để phục vụ các nhu cầu tháo dỡ, vận chuyển hàng hoá khác nhau. Hiểu được điều đó, Chuyển Nhà 247 cung cấp tới khách hàng đa dạng các loại xe nâng khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn.

Đối với những khách hàng có nhu cầu vận chuyển, tháo dỡ hàng hoá số lượng nhỏ, tại các vị trí nằm sâu trong các ngõ, hẻm có thể sử dụng xe nâng trọng tải nhỏ. Ngoài ra, đơn vị còn cho thuê xe nâng người, xe nâng chuyên dụng với hàng hóa siêu trọng. Với đơn đơn vị cam kết có thể đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển hàng hoá của khách hàng.

#2. Công ty cung cấp đa dạng các hình thức cho thuê xe nâng

Tuỳ từng điều kiện, nhu cầu vận chuyển, loại hàng hóa mà khách hàng có thể lựa chọn các hình thức xe nâng khác nhau:

  • Khách hàng thuê xe nâng theo từng chuyến với thời gian và trọng tải hàng hoá được quy định cụ thể trong hợp đồng
  • Khách hàng thuê xe nâng theo quãng đường muốn vận chuyển
  • Hình thức thuê xe nâng theo giờ, theo ngày…

Mỗi hình thức sẽ có các quy định cụ thể vì thế khách hàng có thể tìm hiểu để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất với mục đích vận chuyển của bản thân.

#3. Hệ thống xe nâng hiện đại, chất lượng cao

Ngoài các ưu điểm trên thì công ty Chuyển Nhà 247 còn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng các dòng xe nâng cung cấp. Xe nâng tại đơn vị đều là các dòng xe nâng hiện đại, đảm bảo hoạt động tốt với công suất lớn. Xe có độ mới cao nên ít xảy ra các sự cố hỏng hóc trong quá trình sử dụng, đảm bảo tiến độ vận chuyển hàng hóa theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Không chỉ đầu tư trang bị hệ thống xe hiện đại có độ mới cao công ty còn thường xuyên tiến hành kiểm tra, bảo dưỡng các dòng xe nâng. Xe được kiểm tra, phát hiện các sự cố kịp thời đảm bảo hiện năng sử dụng tốt nhất. Điều này cũng đồng nghĩa với việc khi sử dụng dịch cho thuê xe nâng Bình Dương của Chuyển Nhà 247 hàng hoá, con người được đảm bảo an toàn tối đa.

Ngoài các ưu điểm trên thì công ty Chuyển Nhà 247 còn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng các dòng xe nâng cung cấp. Xe nâng tại đơn vị đều là các dòng xe nâng hiện đại, đảm bảo hoạt động tốt với công suất lớn. Xe có độ mới cao nên ít xảy ra các sự cố hỏng hóc trong quá trình sử dụng, đảm bảo tiến độ vận chuyển hàng hóa theo đúng yêu cầu của khách hàng.

#4. Quy trình làm việc chuyên nghiệp tại Chuyển Nhà 247

Một quy trình làm việc chuẩn chỉnh có lẽ chính là lý do tiếp theo khiến hầu hết các cá nhân, doanh nghiệp đánh giá cao dịch vụ cho thuê xe nâng hàng tại Chuyển Nhà 247. Tất cả các công đoạn thuê xe đều được công ty tiến hành khoa học, nhanh gọn, đảm bảo độ an toàn cao:

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng ở khu vực Bình Dương tại Chuyển Nhà 247. Nhân viên của công ty sẽ tiếp nhận yêu cầu 24/7 đảm bảo khách không cần mất thời gian chờ đợi như tại các đơn vị khác.
  • Bước 2: Chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật tới công ty để kiểm tra loại hàng hoá, địa điểm vận chuyển, yêu cầu của khách hàng. Sau khi kiểm tra nhân viên sẽ tư vấn loại xe nâng phù hợp cần sử dụng, giá thành dịch vụ cho thuê.
  • Bước 3: Khách hàng và công ty thoả thuận, thống nhất phương án tháo dỡ, loại xe nâng cần sử dụng, thời điểm, giá cả…. Sau khi thống nhất hai bên sẽ ký kết hợp đồng cho thuê xe nâng chi tiết, cụ thể nhất.
  • Bước 4: Nhân viên kiểm tra xe nâng và tiến hành vận chuyển tháo dỡ hàng hóa theo đúng yêu cầu trong hợp đồng.
  • Bước 5: Khách hàng kiểm tra chất lượng vận chuyển, tháo dỡ sau đó thanh toán cho công ty.

Bất cứ sự cố hay các vấn đề sai sót diễn ra trong quá trình cho thuê xe nâng đều được công ty xử lý, khắc phục nhanh chóng. Với quy trình khoa học trên, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ và chất lượng dịch vụ cho thuê xe nâng Bình Dương tại Chuyển Nhà 247.

#5. Giá cho thuê thuê xe nâng tốt nhất thị trường 

Không chỉ cung cấp dịch vụ chất lượng cao công ty Chuyển Nhà 247 còn mang đến cho khách hàng mức giá ưu đãi bậc nhất thị trường. Khách hàng khi thuê xe nâng tại cơ sở có thể tiết kiệm từ 10% đến 15% chi phí so với các đơn vị cho thuê xe nâng khác trên thị trường.

Ngoài ra, công ty còn có chương trình tri ân, giảm giá với khách hàng lâu năm, khách hàng thuê xe nâng số lượng lớn. Bên cạnh các yếu tố trên thì Chuyển Nhà 247 còn chinh phục khách hàng nhờ các ưu điểm nổi bật khác như:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc tận tâm, nhiệt tình. Nhờ đó, khách hàng có thể chọn thuê loại xe nâng phù hợp đảm bảo tiết kiệm chi phí tối đa nhưng vẫn có thể vận chuyển hàng hóa nhanh gọn, an toàn
  • Dịch vụ cho thuê xe nâng tại Chuyển Nhà 247 có độ an toàn cao hơn hẳn so với các đơn vị khác trên thị trường
  • Công ty có kinh nghiệm làm việc lâu năm có thể giải quyết nhanh các đơn hàng hay ứng biến tốt với các sự cố trong quá trình chuyển hàng..

Không chỉ cung cấp dịch vụ chất lượng cao công ty Chuyển Nhà 247 còn mang đến cho khách hàng mức giá ưu đãi bậc nhất thị trường. Khách hàng khi thuê xe nâng tại cơ sở có thể tiết kiệm từ 10% đến 15% chi phí so với các đơn vị cho thuê xe nâng khác trên thị trường.

Chuyển Nhà 247 là địa chỉ cho thuê xe nâng tại Bình Dương uy tín số 1 hiện nay. Với dịch vụ cho thuê xe nâng trọn gói chất lượng, Chuyển Nhà 247 góp phần giúp giúp hàng hoá của doanh nghiệp được vận chuyển nhanh chóng, an toàn, giúp tối ưu chi phí một cách triệt để. Liên hệ ngay với công ty để được tư vấn và sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng chất lượng, uy tín nhất thị trường.

⭐⭐⭐ Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:⭐⭐⭐

  • Địa chỉ: Số 9 Đường 26/3, P. Bình Hưng Hoà, Q. Tân Phú
  • Hotline: 0838.890.890 (Chuyển Nhà 247)
  • Email: vantaithanthien247@gmail.com
  • Website: chuyennha247.net
4.7/5 - (1634 bình chọn)
Về Chuyển Nhà 247

Phạm Phước Thân (29/09/1991) tốt nghiệp đại học giao thông vận tải chuyên ngành Logistic. Hiện tại anh cũng đang là CEO & Co-Founder của Vận Tải Thân Thiện 247 (Chuyển Nhà 247), Vận Tải Thành Hưng ... Và nhiều công ty chuyên ngành Logistic khác.

Viết một bình luận