Quy trình chuyển nhà xưởng trọn gói chuyên nghiệp giá rẻ tại Tphcm

Dịch vụ chuyển nhà xưởng hay chuyển kho xưởng tại Chuyển Nhà 247 được xây dựng trên quy trình rõ ràng, khoa học. Vì thế, công ty luôn luôn đáp ứng tốt mọi yêu cầu về chất lượng, tiến độ, thời gian, nhân sự … đặc biệt là những cam kết bồi thường nếu trong quá trình thực hiện xảy ra sơ xót, điều khiến những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng … Để hiểu rõ hơn, chúng tôi mời bạn tìm hiểu quy trình chuyển nhà xưởng trọn gói chuyên nghiệp giá rẻ tại Tphcm để bạn có thể nắm rõ hơn cách triển khai, vận hành một dự án vận chuyển kho xưởng sẽ diễn ra như thế nào.

Tìm hiểu dịch vụ chuyển nhà xưởng, kho xưởng trọn gói là gì?

Dịch vụ chuyển kho xưởng tphcm uy tín, chuyên nghiệp tại Chuyển Nhà 247.
Dịch vụ chuyển kho xưởng tphcm uy tín, chuyên nghiệp tại Chuyển Nhà 247.

Chuyển nhà xưởng trọn gói là dịch vụ bao trọn tất cả công việc như: bao bọc hàng hóa, vận chuyển máy móc, trang thiết bị…từ địa điểm cũ sang địa điểm mới. Khách hàng không cần làm bất cứ việc ngoài việc việc ký hợp đồng với bên cung ứng dịch vụ, mọi việc còn lại có chúng tôi thay bạn thực hiện. Tất cả nhân viên của chúng tôi sẽ đảm nhận công việc, báo cáo, bàn giao với khách hàng khi đã sắp xếp xong thiết bị ở kho xưởng mới. Thời gian chuyển nhà xưởng, kho xưởng cũng diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian để không ảnh hưởng đến việc kinh doanh, sản xuất của khách hàng.

Chuyển Nhà 247 – Đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà xưởng trọn gói chuyên nghiệp, uy tín tại Tphcm

Với nhu cầu chuyển nhà xưởng ngày càng tăng cao, bạn chỉ mất khoảng 1 phút tra Google sẽ cho ra hàng trăm, hàng nghìn đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà xưởng. Tuy nhiên, để tìm được một đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển nhà xưởng uy tín, chuyên nghiệp không phải điều dễ dàng. Đến lúc này, Chuyển Nhà 247 là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn vì chúng tôi đã có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển và chúng tôi hiện là đối tác thường xuyên của những công ty lớn như: Ngân hàng MB-Bank, Techcombank, ACB, Thế Giới Di Dộng, tập đoàn Isuzu, tập đoàn Huyndai …. Chúng tôi luôn được đông đảo khách hàng đánh giá cao bởi những ưu điểm:

#1. Đội ngũ xe tải đang dạng phục vụ tốt nhu cầu chuyển nhà xưởng 

Do nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển nhà xưởng của khách hàng ngày càng cao nên công ty đã phát triển đa dạng các dòng xe khác nhau. Tùy vào số lượng và khối lượng hàng hóa, vật dụng, thiết bị hay máy móc công ty sẽ tư vấn những loại xe phù hợp để khách hàng lựa chọn. Hiện tại, công ty có sẵn dòng Xe ba gác, Xe kéo, xe đẩy, Xe tải gắn cẩu, xe tải 1.5 tấn, 2.5 tấn… Hơn hết, tất cả xe tải tại Chuyển Nhà 247 đều có gắn định vị – GPS nên khách hàng có thể yên tâm khi nắm rõ lộ trình xe di chuyển. Toàn bộ xe có bảo hiểm, bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ để chuyến đi luôn an toàn, tiết kiệm nhất.

#2. Nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp

Dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.
Dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.

Nhân viên tại Chuyển Nhà 247 đều là những người có thâm niên trong nghề, được đào tạo một cách bài bản về quy trình chuyển kho xưởng chuyên nghiệp và rèn luyện về đạo đức nghề nghiệp một cách kĩ lưỡng. Quá trình bóc và đóng gói vật dụng cũng thực hiện nghiêm túc và nhanh chóng để quá trình vận chuyển diễn ra đúng thời gian quy định. Ngoài ra, nhân viên của chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng sắp xếp đồ đạc, thiết bị và máy móc vào đúng vị trí trong kho xưởng mới.

#3. Giá dịch vụ tốt nhất thị trường

Chuyển Nhà 247 chúng tôi sở hữu hơn 300 đầu xe với đầy đủ chủng loại nhằm phục vụ tốt mọi nhu cầu di dời nhà xưởng của quý khách hàng. Ngoài ra, công ty trực tiếp đào tạo tuyển dụng nhân viên làm việc nên không mất phí cho vấn đề nhân sự. Toàn bộ trang thiết bị máy móc và nhân viên tại đây hoàn toàn không có bên thứ 3 can thiệp vào. Vì thế, giá chuyển kho xưởng do Chuyển Nhà 247 cung cấp luôn tự hào tốt nhất thị trường. 

#4. Cam kết đảm bảo tài sản an toàn tuyệt đối

Chúng tôi luôn luôn đảm bảo tài sản của khách hàng an toàn, thiết bị có giá trị nhiều hay ít đều được kiểm soát một cách tốt nhất. Tất cả vật dụng được nhân viên vận chuyển kiểm tra, đếm số lượng và giao vào kho mới đúng thời gian. Đảm bảo tài sản an toàn, không bị hư hỏng.

#5. Không phát sinh phí vận chuyển

Chuyển nhà 247 đảm bảo không phát sinh phí vận chuyển trong suốt quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, nếu có phát sinh thêm đồ đạc thì chúng tôi cũng không tính thêm chi phí để tiết kiệm tối đa cho khách hàng. 

#6. Vận chuyển đồ đạc đến kho xưởng mới nhanh chóng

Tài xế tại Chuyển Nhà 247 am hiểu tất cả các con đường, khung giờ xe ra vào tại Tp. Hồ Chí Minh, kể cả những con hẻm nhỏ. Vì thế, việc di chuyển phục vụ cho công việc chuyển nhà xưởng cũng trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian so với những đơn vị khác.

Xem thêm: 5 Tiêu chí đánh giá khi cần thuê đơn vị vận chuyển kho xưởng

 Chuyển Nhà 247 – Cam kết chất lượng dịch vụ

Chuyển Nhà 247 luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu nên mọi chính sách đều đảm bảo uy tín nhất. Chúng tôi cam kết mọi hoạt động về dịch vụ được công khai để khách hàng nắm rõ tình hình chung và sẵn sàng bồi thường 100% giá trị hợp đồng khi:

  • Chuyển Nhà 247 cam kết hoàn tiền 100% của tổng giá trị hợp đồng trong trường hợp khách hàng thấy không hài lòng về chất lượng dịch vụ.  
  • Công ty cam kết nói không với những chi phí phát sinh, chi phí khống để trục lợi cao ngay cả khi khách hàng thêm đồ đạc sau đó. 
  • Nếu đồ đạc, vật dụng của khách hàng bị thất thoát, hư hỏng thì công ty cam kết bồi thường 100% giá trị của tài sản đó. 
  • Khi sử dụng dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói chúng tôi miễn phí nhân công bốc xếp, giúp doanh nghiệp vận chuyển hàng hóa lên xe và di dời đến xưởng mới. 
  • Cam kết đền bù gấp 5 lần giá trị tài sản nếu khách hàng phát hiện đồ đạc bị mất và trình báo lên công ty. 
Khi sử dụng dịch vụ di dời kho xưởng tại Chuyển Nhà 247. Chúng tôi luôn cam kết hàng hoá, máy móc của khách hàng luôn trong trạng thái an toàn, tuyệt đối.
Khi sử dụng dịch vụ di dời kho xưởng tại Chuyển Nhà 247. Chúng tôi luôn cam kết hàng hoá, máy móc của khách hàng luôn trong trạng thái an toàn, tuyệt đối.

Tổng quan quy trình chuyển nhà xưởng trọn gói an toàn, chuyên nghiệp tại Chuyển Nhà 247

Khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà xưởng trọn gói của Chuyển Nhà 247 khách hàng hãy cứ yên tâm về chất lượng. Bởi toàn bộ công đoạn đóng gói, bốc dỡ và vận chuyển sẽ do nhân viên đảm nhiệm. Quy trình vận chuyển kho xưởng bao gồm các bước sau: 

#1. Khảo sát kho xưởng và tìm giải pháp di dời

Khảo sát kho xưởng là công đoạn quan trọng mà bất kỳ đơn vị di dời nào cũng không thể bỏ sót. Điều này sẽ giúp cho quá trình vận chuyển hiệu quả, tránh sai sót xảy ra. Ở bước này, nhân viên khảo sát tại Chuyển Nhà 247 sẽ đến trực tiếp kho xưởng cũ và mới để khảo sát tổng quát hai vị trí. Sau đó, chúng tôi sẽ lên phương pháp di dời nhà xưởng, xem xét số lượng vật dụng, trang thiết bị và báo giá chính xác cho khách hàng. Từ đây, nhân viên sẽ thống nhất thời gian, cách thức vận chuyển bao gồm: 

  • Thời gian bắt đầu thực hiện công việc chuyển nhà xưởng.
  • Số lượng nhân viên tham gia vận chuyển.
  • Phương tiện dùng để di chuyển vật dụng, đồ đạc.
  • Công cụ như máy kéo để phục vụ di chuyển thiết bị, máy móc… 

#2. Gửi bảng báo giá và ký hợp đồng 

Hợp đồng rõ ràng, minh bạch là một trong ưu điểm nổi bật của dịch vụ chuyển nhà xưởng trọn gói, chuyên nghiệp tại Chuyển Nhà 247.
Hợp đồng rõ ràng, minh bạch là một trong ưu điểm nổi bật của dịch vụ chuyển nhà xưởng trọn gói, chuyên nghiệp tại Chuyển Nhà 247.

Dựa trên đánh giá tổng quan về khảo sát thực tế, kế hoạch và phương án vận chuyển kho xưởng. Công ty sẽ tính toán và lập bảng kê chi phí cụ thể cho từng công đoạn trong quá trình vận chuyển kho xưởng để khách hàng xem xét. Từ báo giá trên, khách hàng có nhu cầu tâm dịch vụ thì công ty sẽ nêu ý kiến và thêm điều khoản vào hợp đồng. Khách hàng và công ty tiếp tục trao đổi về dịch vụ, thống nhất ý kiến và tiến hành ký kết hợp đồng chính thức. 

#3. Bắt đầu triển khai di chuyển nhà xưởng

Hợp đồng được ký kết xong thì công tác triển khai chuyển kho xưởng trọn gói cũng bắt đầu. Đầu tiên nhân viên công ty sẽ phân loại máy móc, trang thiết bị, vật dụng sau đó tháo lắp và đóng gói để không bị trầy xước, đổ vỡ trong quá trình vận chuyển. Khách hàng có thể theo dõi đồ đạc trong kho dễ dàng nhờ vào bảng kiểm tra của nhân viên tổng kết được. Tiếp theo nhân viên tiến hành bóc đồ đạc lên xe chuyên dụng đã thỏa thuận trước đó. Khi đến kho xưởng mới, dựa trên yêu cầu của khách hàng nhân viên sẽ đặt vị trí của máy móc, thiết bị, vật dụng…đúng chỗ. 

#4. Kiểm tra tổng thể kho xưởng mới, bàn giao cho khách hàng và thanh toán hợp đồng

Sau khi sắp xếp toàn bộ trang thiết bị, máy móc vào xưởng mới. Nhân viên của chúng tôi và khách hàng tiến hàng kiểm tra lần cuối kho xưởng mới. Nếu không có bất kỳ điều gì sai sót và khách hàng cảm thấy hài lòng về cách trưng bày, sắp xếp đồ đạc trong kho. Lúc này hai bên tiến hành công việc nghiệm thu công trình và khách hàng thanh toán hợp đồng.

Dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói tại Chuyển Nhà 247 được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Công ty có quy trình chuyển kho nhanh chóng, nhân viên chuyên nghiệp, đóng gói đồ đạc an toàn với giá thành hợp lí và đặc biệt không phát sinh thêm chi phí trong suốt quá trình thực hiện. Chúng tôi cam kết đền bù 100% giá trị tài sản nếu đồ đạc bị hư hỏng và đền gấp 5 lần nếu tài sản bị thất lạc trong khi vận chuyển. Nếu bạn cảm thấy hài lòng với dịch vụ tại Chuyển Nhà 247 vui lòng liên hệ: 

⭐⭐⭐ Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:⭐⭐⭐

  • Địa chỉ: Số 9 Đường 26/3, P. Bình Hưng Hoà, Q. Tân Phú
  • Hotline: 0838.890.890 (Chuyển Nhà 247)
  • Email: vantaithanthien247@gmail.com
  • Website: chuyennha247.net

 

4.8/5 - (1912 bình chọn)
Về Chuyển Nhà 247

Phạm Phước Thân (29/09/1991) tốt nghiệp đại học giao thông vận tải chuyên ngành Logistic. Hiện tại anh cũng đang là CEO & Co-Founder của Vận Tải Thân Thiện 247 (Chuyển Nhà 247), Vận Tải Thành Hưng ... Và nhiều công ty chuyên ngành Logistic khác.

Viết một bình luận